Địa chỉ xăm nghệ thuật uy tín ở Sài Gòn:

. . Không có nhận xét nào:


Giới thiệu nghệ thuật xăm và artist Trung Tadashi:


Tattoo_Xăm nghệ thuật_là loại hình nghệ thuật được cả thế giới yêu thích_Tại Việt Nam những năm gần đây,nghệ thuật xăm Việt Nam đã từng bước phát triển mạnh mẽ vượt qua những định kiến lạc hậu xưa cũ để trở thành bộ môn nghệ thuật được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Một phần nguyên nhân khiến cho hình xăm vẫn còn bị định kiến bắt nguồn từ những hiểu biết sai lệch về loại hình nghệ thuật này. Vào những thập niên trước khi truyền thông internet chưa được phát triển mạnh mẽ,người ta chỉ biết đến hình xăm như sự đánh dấu sở thích của tù nhân hay những tay giang hồ anh chị. Bởi từ lâu người ta chỉ được nghe nói tới nghệ thuật xăm qua truyền miệng,dĩ nhiên thêm thắt nhiều chi tiết hãi hùng mà bỏ qua những mảng sáng rực rỡ của nó.

Sự thật thì hình xăm chỉ xấu và phản cảm khi người thực hiện hình xăm cho bạn đã không chú trọng đến tính thẩm mỹ của hình xăm.
Sửa hình xăm cũ thành hình xăm Geisha và hoa Anh Đào
Artist Trung Tadashi ,đam mê hội họa từ nhỏ,theo học tại Đại Học Mỹ Thuật 4 năm,sống và làm việc tại Nhật Bản 5 năm,điều này đã tạo cho anh có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật Nhật Bản nói riêng và nghệ thuật châu Á nói chung. Về Việt Nam,anh chọn con đường theo đuổi nghệ thuật xăm tại trung tâm dạy xăm nghệ thuật Hội Mỹ Thuật TP HCM. Tattoo Tadashi ra đời bằng tâm huyết của anh,nơi mà những nghệ nhân xăm mình không chỉ là những nghệ nhân giỏi,trau chuốt trong từng tác phẩm mà trước hết,họ phải là những họa sĩ thực thụ.
Artist Trung Tadashi
Giới thiệu quy trình xăm an toàn và chế độ bảo hành hình xăm tại Tadashi Tattoo:

Do ảnh hưởng của những định kiến còn tồn tại lâu đời trong tiềm thức người Việt,nên những kiến thức về thực hiện quy trình xăm an toàn vẫn còn nhiều hạn chế,phần nhiều chưa được truyền bá rộng rãi. Lâu lâu đó đây trên những tờ báo lá cải,vẫn còn tồn tại các bài báo kiểu giật tít: “Hãi hùng mốt xăm mình trong giới trẻ” hay “Những nguy hiểm chết người từ mực xăm” , họ dẫn chứng những hình ảnh gây tranh cãi và không có căn cứ. Thế nhưng, việc bài xích những hình xăm nghệ thuật tức là bạn đang đi ngược lại trào lưu nghệ thuật của thế giới. Đã có một số nghệ sĩ tên tuổi nổi tiếng trên thế giới thể hiện dấu ấn cá nhân của mình và tình yêu đối với nghệ thuật xăm mình bằng các hình xăm đặc biệt ở các vị trí trên cơ thể như: Nữ diễn viên có mệnh danh là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh Angelina Jolie:
Diễn viên Angelina Jolie
Hay chàng cầu thủ điển trai của thế giới: David Beckham:
Cầu thủ David Beckham
Có không ít những khách hàng yêu nghệ thuật từ những hình xăm nhưng lại đặt các câu hỏi băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với nghệ thuật hình xăm :”Liệu mực xăm có an toàn?” hay:”có được thay kim riêng cho mỗi lần xăm” Thực ra đây chính là điều được chú trọng hàng đầu trong suốt quá trình xăm,tất cả kim,đồ dụng và dụng cụ liên quan đều được thay mới sau mỗi lần xăm. Mực xăm là loại mực an toàn mang nhãn hiệu được đăng kí quốc tế nhập trực tiếp nhập từ Mỹ hoặc Đức.

Mực và máy xăm
Chế độ bảo hành hình xăm tại Tadashi Tattoo: Tùy theo cơ địa da của từng người và cách giữ gìn vệ sinh sau khi xăm,mức độ hình xăm lành đẹp mỗi người sẽ khác nhau.Tại Tadashi Tattoo,khách hàng được khuyến khích quay trở lại để kiểm tra hình đã xăm sau 7 ngày và sẽ được bảo hành miễn phí.

Nghệ thuật xăm hiện đại tại Tadashi
Sự lựa chọn Tiệm xăm và Artist khi đi xăm hình nghệ thuật:

Có nhiều lý do khiến bạn phải cân nhắc trong việc lựa chọn artist và tiệm xăm khi quyết định đi xăm hình nghệ thuật. Hình xăm là dấu ấn quan trọng gắn bó với chúng ta cả cuộc đời,vì vậy suy nghĩ trước khi lựa chọn hình xăm phù hợp với mình là vô cùng quan trọng,đừng xăm những hình xăm phản cảm hay lựa chọn cho mình một tiệm xăm không uy tín,một tattoo artist không giỏi ,điều đó khiến cho bạn có thể sẽ phải hối hận,một tiệm xăm uy tín biết nghĩ cho quyền lợi của khách hàng sẽ luôn tư vấn kĩ càng cho việc bạn sẽ lựa chọn một hình xăm như thế nào,bởi một hình xăm khi đã hư,sẽ rất khó khăn trong việc phá bỏ hay sửa chữa,việc phá hình xăm luôn để lại sẹo,và việc chỉnh sửa hình xăm chỉ có thể thực hiện khi tình trạng hình xăm vẫn còn có thể sửa chữa…

Sửa hình xăm cũ thành hình xăm Samurai
Vì vậy,chúng tôi khuyên bạn hãy luôn cân nhắc điều này,hãy suy nghĩ kĩ về hình xăm mà bạn muốn xăm,lựa chọn cho mình một tiệm xăm uy tín và một tattoo artist giỏi,bạn sẽ không bao giờ phải ân hận về hình xăm của mình.

Vị trí và địa điểm Tattoo Tadashi:

Tattoo Tadashi nằm ở bên trái khu hẻm sầm uất:283/1 Phạm Ngũ Lão Q1. Giáp với khu phố Tây nhộn nhộn nhịp, Tattoo Tadashi vẫn riêng biệt và yên tĩnh. Khi được tư vấn tại phòng lễ tân phía trước,khách hàng có thề thoải mái trình bày ý tưởng và mong muốn của mình,có thể xăm theo mẫu hay yêu cầu thiết kế riêng đều được:

Tiệm xăm Tadashi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét